Top banner
4/04/2024

GIẢI GOLF “MÙA XUÂN RỒNG BAY LÊN”: SÔI NỔI, CẢM XÚC VÀ LAN TỎA GIÁ TRỊ NHÂN VĂN

Vừa qua, tại sân golf Tam Đảo đã diễn ra giải golf: Mùa xuân Rồng bay lên. Giải đấu đã khép lại thành công cả về quy mô và chất lượng với sự tham gia của các golfers là thành viên CLB Golf S-Group và các doanh nhân, đối tác của S-Group.

Giải Golf Mùa xuân Rồng bay lên do Câu lạc bộ golf S-Group tổ chức, đây không chỉ là hoạt động thể thao thuần túy mà là nơi chia sẻ, kết nối, hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Bên cạnh đó, giải còn hướng tới hoạt động gây quỹ thiện nguyện cho bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều và bệnh nhân ung thư vú thuộc Mạng lưới Câu lạc bộ Phụ nữ kiên cường.

Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi, danh hiệu Best Gross đã thuộc về golfer Nguyễn Quốc Ân với kết quả 85 gậy. Giải Nhất thuộc về golfer Trần Tiến Dũng; Giải Nhì thuộc về golfer Hwang Kwan Koo và golfer Nguyễn Việt Dũng. Giải Ba thuộc về golfer Lee Jeong Mok và golfer Hán Diệu Hương.

Với sự chung tay của các nhà tài trợ, các golfer cùng các mạnh thường quân, giải đấu đã kêu gọi được khoản tiền ủng hộ, gây quỹ thiện nguyện cho bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều và bệnh nhân ung thư vú thuộc Mạng lưới Câu lạc bộ Phụ nữ kiên cường. Số tiền này sẽ được trao cho các bệnh nhân và các Câu lạc bộ Phụ nữ kiên cường khi công tác kêu gọi ủng hộ kết thúc.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang