Top banner
4/04/2024

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 TẬP ĐOÀN S-GROUP VIỆT NAM & LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP ACUD VIỆT NAM: TIẾP NỐI SÁNG TẠO – VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG

Ngày 23/12/2023, sự kiện Lễ tổng kết năm 2023 của Tập đoàn S-Group và Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập ACUD Việt Nam đã diễn ra trong không khí hân hoan, hạnh phúc và niềm vui gặp gỡ, tái ngộ khi có sự góp mặt của các chuyên gia đã gắn bó với S-Group Việt Nam trên chặng đường dài, cùng những thành viên của ACUD Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia, cố vấn đã gắn bó, song hành cùng ACUD Việt Nam từ những ngày đầu, đó là: PGS.TS. KTS Trần Trọng Hanh – nguyên Hiệu trưởng Trường đại học Kiến trúc Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Hồng Tiến – nguyên Cục trưởng Cục hạ tầng kỹ thuật (Bộ Xây dựng); Ông Vũ Quang Các – nguyên Vụ trưởng Vụ Quản lý quy hoạch (Bộ Kế hoạch và Đầu tư); ; KTS Nguyễn Phú Đức; Ông Trần Đăng Tứ; Ông Nguyễn Văn Quang; Ông Lương Tiến Dũng; Ông Phạm Gia Lượng; Bà Vũ Thị Liên…

Cùng đại diện các doanh nghiệp đối tác như: Ông Nguyễn Văn Nhân – Tổng Giám đốc KCN AMATA Hạ Long; Ông Trần Hải Anh – Chủ tịch Long Giang Land; Ông Trịnh Thái Sơn – Tổng giám đốc Long Giang E&C…

Đặc biệt, tại buổi Lễ, còn có sự góp mặt của 10 khách mời – là những CBCNV đã từng làm việc tại ACUD Việt Nam từ ngày đầu tiên.

Phát biểu khai mạc Lễ tổng kết và Kỷ niệm 15 năm thành lập ACUD Việt Nam, đại diện ACUD, ông Bạch Ngọc Tùng – Giám đốc ACUD Việt Nam chia sẻ: “15 năm là một chặng đường đủ dài, đánh dấu những mốc son trong quá trình trưởng thành và phát triển của ACUD Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về tầm vóc, vị trí của Công ty.

Được sự tin tưởng của TS. Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn S-Group, với vai trò là một Giám đốc điều hành, cùng sự góp sức của các CBCNV, 15 năm qua là một chặng đường nhiều cảm xúc với tôi nói riêng và có lẽ là với tất cả các thành viên của ACUD Việt Nam nói chung.

Từ một công ty chuyên về tư vấn – thiết kế kiến trúc, quy hoạch và hạ tầng kỹ thuật với những dự án khởi đầu có quy mô nhỏ, ACUD Việt Nam đã ngày càng phát triển vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế Kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, quy hoạch và phát triển đô thị thông minh…

Từ việc chỉ tập trung phạm vi hoạt động tại các tỉnh thành phía Bắc, nay ACUD đã mở rộng hoạt động tư vấn thiết kế tại nhiều tỉnh thành, trải dài trên khắp cả nước. Từ các dự án thiết kế có quy mô nhỏ, nay đã nâng tầm lên các đồ án có quy mô cấp cao hơn từ cấp cấp tỉnh với các quy hoạch chung, quy hoạch vùng và cấp quốc gia với các quy hoạch ngành quốc gia.

Bước sang cánh cửa mới của chặng đường phát triển, ACUD sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tư vấn thiết kế; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các sản phẩm dịch vụ. Đồng thời, mở rộng hợp tác phát triển với các tổ chức giáo dục; hợp tác chuyên sâu với các tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực quy hoạch, công nghệ,…“.

Tại buổi Lễ, đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn S-Group đã trao giải thưởng Nhân viên xuất sắc 2023, giải thưởng cho các hoạt động văn hóa – thể thao, giải thưởng cho các CBCNV gắn bó lâu năm tại ACUD Việt Nam.

Cũng tại buổi Lễ, TS. Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn S-Group đã trao Sổ chứng nhận sở hữu cổ phần cho 5 CBCNV có thời gian làm việc, gắn bó trên 10 năm tại ACUD Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các CBCNV trong thời gian qua, mà còn là sự tri ân những cống hiến của các thành viên trong sự phát triển đi lên của ACUD nói riêng và Tập đoàn S-Group Việt Nam nói chung, trên chặng đường 15 năm hình thành và phát triển.

Các khách mời là chuyên gia, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đối tác cũng đã có những lời phát biểu, chúc mừng tới ACUD – Tập đoàn S-Group Việt Nam. Đặc biệt, từ Tokyo (Nhật Bản), nhóm chuyên gia của Nikken Sekkei cũng đã gửi lời chúc mừng với nhiều tình cảm, cảm xúc khi bày tỏ mong muốn tiếp tục cộng tác, làm việc với ACUD để có mặt tại sự kiện chúc mừng 20 năm, 30 năm thành lập tiếp theo.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang