Top banner
4/04/2024

TƯNG BỪNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA – THỂ THAO CHÀO MỪNG 15 NĂM THÀNH LẬP ACUD CONSULT

Từ ngày 15 – 17/12/2023, Tập đoàn S-Group Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng, hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập CTCP Công nghệ Xây dựng ACUD Việt Nam.

Các hội thi kéo co, nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật, văn nghệ cùng giải đá bóng, giải chạy marathon đã diễn ra trong không khí hào hứng, sự tham gia nhiệt tình, “chơi hết sức – thi đấu hết mình” của các CBCNV Tập đoàn.

CẮM HOA NGHỆ THUẬT, Ý TƯỞNG LIÊN KẾT PHÁT TRIỂN VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Nằm trong chuỗi các hoạt động, cuộc thi CẮM HOA NGHỆ THUẬT đã diễn ra với 3 phần thi cùng những ý tưởng đặc sắc và táo bạo mang màu sắc rất riêng của từng đội. Với chủ đề liên kết phát triển và hướng tới sự thân thiện, bảo vệ môi trường, các đội thi đã mang tới những sản phẩm hoàn thiện đẹp, bắt mắt và ghi dấu ấn mạnh mẽ với Ban Giám khảo.

Ông Bạch Ngọc Tùng – Giám đốc ACUD Consult phát biểu khai mạc chuỗi hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập ACUD Consult

Bà Nguyễn Thị Hoàn – Đại diện Ban Giám khảo lên nhận xét và công bố điểm cho các sản phẩm trong phần thi Cắm hoa

Bà Nguyễn Thị Hoàn – Đại diện Ban Giám khảo lên nhận xét và công bố điểm cho các sản phẩm trong phần thi Cắm hoa

Chủ tịch HĐTQ S-Group Việt Nam Hán Minh Cường trao cờ lưu niệm cho giải nhất cuộc thi Cắm hoa nghệ thuật

 

NẤU ĂN TÀI TÌNH, ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ TÌNH THÂN

Diễn ra song song với cuộc thi Cắm hoa nghệ thuật, phần thi nấu ăn cũng mang đến không ít những cảm xúc và sự hào hứng cho khán giả, khách mời và Ban Giám khảo khi các đội thi đều có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng và dành nhiều tâm huyết cho các món ăn của mình.

Với chủ đề: Nấu ăn tài tình, đậm đà hương vị tình thân, các đội thi đã mang đến những món ăn mang tới giá trị cao về tinh thần và dinh dưỡng. Có món ăn rất đỗi quen thuộc hàng ngày, nhưng đã được chế biến và trình bày một cách sáng tạo, mang tới trải nghiệm khác biệt cho vị giác và khứu giác của Ban Giám khảo.

Ông Bạch Ngọc Tùng trao hoa và cờ lưu niệm cho đội đạt giải.
                 Ông Bạch Ngọc Tùng trao hoa và cờ lưu niệm cho đội đạt giải.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang