Top banner
4/04/2024

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN – VÌ MỘT NGÀY MAI TƯƠI SÁNG HƠN

Với khẩu hiệu “Mỗi giọt máu hiến tặng, một mạng sống rực rỡ”, Tập đoàn S-Group Việt Nam đã tổ chức phong trào hiến máu nhân đạo – chào mừng lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam. Sự kiện hiến máu nhân đạo diễn ra vào chiều ngày 20/12/2023 tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương (phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Hình ảnh cán bộ công nhân viên Tập đoàn S-Group Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Đây là hoạt động nhân văn được tổ chức hàng năm tại Tập đoàn S-Group Việt Nam, nhằm nâng cao, hướng đến tinh thần chia sẻ sự sống và trao đi tình yêu thương vô điều kiện đến các bệnh nhân cần được truyền máu để điều trị và duy trì sự sống.

Hoạt động được tập thể CBCNV nhiệt liệt hưởng ứng tham gia, thể hiện trách nhiệm và ý thức hướng đến cộng đồng xã hội, cũng như lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, chung tay cứu người. Hiến máu nhân đạo chính là cây cầu nối gắn kết các cán bộ, công nhân viên trong công ty cũng như những người dân trong cộng đồng, phù hợp với truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.

Hình ảnh cán bộ công nhân viên Tập đoàn S-Group tham gia hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Hình ảnh các nhân viên đi hiến máu đã trở thành nét văn hóa trong hoạt động xã hội Tập đoàn S-Group Việt Nam, phát huy vai trò của người lao động trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nêu cao tinh thần sẻ chia khó khăn với cộng đồng.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang