Top banner
4/04/2024

CHUẨN BỊ KHỞI TRANH GIẢI ĐẤU “SGROUP – MÙA XUÂN RỒNG BAY LÊN”

Ngày 26/01/2024 tới đây, tại sân golf Tam Đảo sẽ diễn ra giải golf “SGROUP – Mùa xuân Rồng bay lên” quy tụ các golfer là cán bộ Tập đoàn S-Group Việt Nam cùng các doanh nhân, đối tác đến từ nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Giải đấu do Câu lạc bộ golf S-Group – thành viên Hội golf thành phố Hà Nội tổ chức, với mục tiêu tạo ra sân chơi thể thao nhằm giao lưu, kết nối các thành viên, đối tác thân thiết trong Câu lạc bộ golf S-Group, qua đó tạo ra những cơ hội hợp tác phát triển.

Giải đấu cũng hướng tới mục tiêu kêu gọi đại diện các doanh nghiệp và các golfer tham gia giải đấu cùng chung tay gây quỹ thiện nguyện cho bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều và bệnh nhân ung thư vú thuộc Mạng lưới Câu lạc bộ Phụ nữ kiên cường. Đây là cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với những hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn gần kề.

Các golfer sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy (stroke play) trực tiếp 18 hố tính điểm NET HDC và Handicap ngày (system 36). Ban tổ chức sẽ dựa vào HDC theo hệ thống VGA chốt ngày 24/1/2024 để chuyển đổi sang HDC sân Tam Đảo và làm căn cứ tính điểm thành tích và trao giải.

Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải Best Gross giải Nhất, nhì, ba tại mỗi bảng đấu; Giải kỹ thuật; Giải thưởng vào vòng tròn kỳ diệu tại 4 hố par 3; Giải golfer phong cách, tiềm năng, cống hiến; Giải Hole in one; Giải Eagle.

Số tiền ủng hộ nhận được từ các nhà tài trợ sẽ được chuyển vào quỹ thiện nguyện của giải đấu và trao tặng cho bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều và bệnh nhân ung thư vú thuộc Mạng lưới Câu lạc bộ phụ nữ kiên cường sau khi Giải đấu kết thúc.

———————————————————

Công ty Cổ phần Tập đoàn S-Group Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực: Đầu tư và kinh doanh bất động sản; Cung cấp phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng đô thị thông minh; Sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất; Tư vấn thiết kế; Nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ xây dựng; Thi công xây lắp công trình xây dựng dân dụng…

Câu lạc bộ S-Group Việt Nam là hội viên của Hội golf thành phố Hà Nội với thành viên là các cán bộ Tập đoàn S-Group cùng đại diện các doanh nghiệp, chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực ngành nghề.

Xác định sứ mệnh: Đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội thông qua các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, có sức lan tỏa và ảnh hưởng lớn, bên cạnh việc liên tục đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhiều năm qua, S-Group đã phát động nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng, đó là: Chương trình thiện nguyện tại một số tỉnh, huyện vùng cao; Chương trình trao tặng học bổng và máy tính cho học sinh, giáo viên; Quỹ học bổng đồng hành S-Group cho một số trường Đại học trên địa bàn Hà Nội;….

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang