Top banner
20/06/2011

Báo cáo Quy hoạch nông thôn mới huyện Mê Linh - Hà Nội

Báo cáo Quy hoạch nông thôn mới huyện Mê Linh - Hà Nội

Ngày 17/6/2011, Công ty ACUD đã thực hiện báo cáo phương án Quy hoạch nông thôn mới cho các xã thuộc huyện Mê Linh trước lãnh đạo UBND huyện Mê Linh

Được giao nhiệm vụ thực hiện lập Quy hoạch cho 8 trên 16 xã theo chương trình xây dựng nông thôn mới của huyện Mê Linh. Công ty ACUD đã nghiêm túc thực hiện và báo cáo nội dung sơ bộ trước lãnh đạo UBND huyện Mê Linh ngày 17/6 vừa qua. Nội dung báo cáo là định hướng các điểm dân cư và phân vùng sản xuất của các xã đồng thời lựa chọn vị trí khu trung tâm và ý tưởng quy hoạch xây dựng.

Với đặc thù là một trong những huyện ngoại thành có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất của thành phố Hà Nội, công tác xây dựng nông thôn mới các xã trên địa bàn gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là việc khớp nối các dự án đô thị, dự án hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đã và đang triển khai. Tuy nhiên, được sự giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo các cấp, các đồ án quy hoạch đã có sự cập nhật hiện trạng 1 cách chi tiết nhất, ý tưởng quy hoạch có tính khả thi cao.

Trên cơ sở ý kiến đóng góp của các vị đại biểu, Công ty ACUD tiếp tục nghiên cứu hoàn thiện hồ sơ trình thẩm định, phê duyệt trong tháng 6/2011.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang