Top banner
1/07/2010

Khu Biệt thự cao cấp Nhân Đức – Huyện Nhà Bè - Thành phố HCM

Khu Biệt thự cao cấp Nhân Đức – Huyện Nhà Bè - Thành phố HCM

Khu đất được thiết kế tổng thể gồm 08 căn biệt thự cao cấp trong đó bao gồm 02 biệt thự song lập nằm ở trọng tâm khu đất tạo điểm nhấn hoành tráng và bề thế, 06 biệt thự đợn lập được bố trí phân tán nhằm tạo ra một quần thể công trình hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Trên diện tích khu đất 3000 m2 tọa lạc tại vị trí xã Nhơn Đức – Huyện Nhà Bè – TP HCM, Chủ đầu tư đề xuất ý tưởng xây dựng một quần thể biệt thự cao cấp. Sau khi nghiên cứu nhiệm vụ thiết kế, đơn vị tư vấn đã tiến hành khảo sát hiện trạng khu đất, vị trí địa lý – kinh tế - xã hội kết hợp thăm quan các công trình Kiến trúc lân cận và đã đề xuất phương án thiết kế cụ thể như sau:

Khu đất được thiết kế tổng thể gồm 08 căn biệt thự cao cấp trong đó bao gồm 02 biệt thự song lập nằm ở trọng tâm khu đất tạo điểm nhấn hoành tráng và bề thế, 06 biệt thự đợn lập được bố trí phân tán nhằm tạo ra một quần thể công trình hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Mặt sau các căn biệt thự phần lớn được thiết kế hướng ra phía bờ sông với sân vườn, chòi giải khát, đường dạo và cây xanh non bộ tạo cho môi một môi trường sống sinh thái và thư giãn.

Ngày 28-06-2010 Lãnh đạo công ty ACUD đã trình bày phương án thiết kế sơ bộ với chủ đầu tư thông qua Film 3D và các Slide trình chiếu. Chủ đầu tư hoàn toàn nhất trí với phương án Kiến trúc mà công ty ACUD đưa ra và đánh giá rất cao phương pháp làm việc chuyên nghiệp của đơn vị tư vấn.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang