Top banner
1/07/2010

Lãnh đạo ACUD báo cáo phương án Kiến trúc dự án TTTM kết hợp nhà ở liền kế tại bờ Tả sông hồng - TP Lào cai với lãnh đạo tỉnh Lào Cai

Lãnh đạo ACUD báo cáo phương án Kiến trúc dự án TTTM kết hợp nhà ở liền kế tại bờ Tả sông hồng - TP Lào cai với lãnh đạo tỉnh Lào Cai

Phương án thiết kế của công ty ACUD đưa ra có sự kết hợp hài hòa giữa tính sang trọng, năng động và thân thiện tạo một môi trường sống, làm việc tốt nhất cho người dân. Mặt bằng tổng thể của dự án được bố trí hợp lý bởi trung tâm thương mại, tổ hợp nhà hàng khách sạn và nhà ở chia lô. Trung tâm thương mại cao 7 tầng nằm sát tượng đài thành phố, mặt bằng tổng thể cuối của lô đất được nhấn mạnh bằng khối nhà hàng khách sạn cao 7 tầng, phần giữa khu đất được bố trí nhà ở chia lô kết hợp buôn bán, thương mại.

Ngày 18/6/2010 Lãnh đạo công ty ACUD đã có buổi thuyết trình với lãnh đạo tỉnh Lào Cai về phương án kiến trúc sơ bộ dự án tổ hợp Thương mại kết hợp nhà phố liền kế tại bờ Tả sông Hồng- TP Lào Cai tỉnh Lào Cai do Công ty Cổ phần du lịch Dầu khí Sapa làm chủ đầu tư.

Buổi làm việc diễn ra lúc 9h ngày 18.6.2010. Tham gia buổi làm việc có đại diện Lãnh đạo tỉnh Lào Cai, các sở ban ngành trong tỉnh, cùng chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế. Về phía lãnh đạo tỉnh Lào Cai có ông Nguyễn Văn Vịnh- Chủ tịch tỉnh. Về phía chủ đầu tư có ông Đỗ Du Bắc- Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Đàm Ngọc Vang- Tổng giám đốc công ty cổ phần du lịch dầu khí Sapa. Đại diện lãnh đạo công ty ACUD có ông Trần Đăng Tứ- Giám đốc và ông Nguyễn Triều Dương - Phó Giám đốc cùng đại diện các sở ban ngành trong tỉnh Lào Cai như sở Kế hoạch đầu tư, sở Tài Nguyên môi trường, Quỹ đầu tư và phát triển các dự án tỉnh Lào Cai.

Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Vịnh đánh giá rất cao về phương án kiến trúc mà công ty ACUD đã đưa ra, đặc biệt là về mặt bằng tổng thể bố trí các công trình kiến trúc. Có thể nói dự án Tổ hợp thương mại kết hợp nhà phố liền kế tại bờ hữu sông hồng của thành phố Lào Cai là một dự án có quy mô lớn. Khu đất dự án lại nằm ở một vị trí đắc địa, đẹp nhất thành phố Lào Cai nên dự án được quan tâm và đánh giá cao để tạo điểm nhấn cho Thành phố, làm thay đổi bộ mặt thành phố Lào Cai.

Phương án thiết kế của công ty ACUD đưa ra có sự kết hợp hài hòa giữa tính sang trọng, năng động và thân thiện tạo một môi trường sống, làm việc tốt nhất cho người dân. Mặt bằng tổng thể của dự án được bố trí hợp lý bởi trung tâm thương mại, tổ hợp nhà hàng khách sạn và nhà ở chia lô. Trung tâm thương mại cao 7 tầng nằm sát tượng đài thành phố, mặt bằng tổng thể cuối của lô đất được nhấn mạnh bằng khối nhà hàng khách sạn cao 7 tầng, phần giữa khu đất được bố trí nhà ở chia lô kết hợp buôn bán, thương mại. Tất cả tạo nên một không gian kiến trúc đẹp mắt và tiện ích. Phương án thiết kế của công ty ACUD đã đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư cũng như của lãnh đạo tỉnh Lào Cai đề ra.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang