Top banner
17/03/2011

Lào Cai: Phê duyệt dự án Khách sạn Quốc tế Lào Cai

Lào Cai: Phê duyệt dự án Khách sạn Quốc tế Lào Cai

Theo ông Nguyễn Văn Vịnh, dự án khách sạn quốc tế Lào Cai là một dự án trọng điểm trong mục tiêu phát triển hạ tầng và du lịch của tỉnh. Khu đất được chọn có vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện.

 
 

Sáng chủ nhật, ngày 6/3/2011, tại Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai, lãnh đạo tỉnh phê duyệt dự án thiết kế khách sạn quốc tế Lào Cai do công ty… ACUD thiết kế. Đây là dự án do công ty liên doanh khách sạn quốc tế Lào Cai –JVC thuộc tập đoàn Genting làm chủ đầu tư. Tới dự có ông Nguyễn Văn Vịnh - chủ tịch tỉnh Lào Cai, các phó chủ tịch cùng các sở ban ngành địa phương, đại diện đơn vị tư vấn thiết kế - công ty ACUD và chủ đầu tư- tập đoàn Genting. Tại hội nghị ông Nguyễn Triều Dương - Giám đốc ACUD và đại diện tập đoàn Genting đã có buổi báo cáo trước lãnh đạo tỉnh và các sở ban ngành về dự án thiết kế khách sạn quốc tế Lào Cai. Theo ông Nguyễn Văn Vịnh, dự án khách sạn quốc tế Lào Cai là một dự án trọng điểm trong  mục tiêu phát triển hạ tầng và du lịch của tỉnh. Khu đất được chọn có vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện. Khối công trình do công ty ACUD thiết kế được đặt trên đỉnh đồi cao hơn mặt đất 12m, gồm một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao cao 13 tầng gồm 360 phòng với bể bơi mini được thiết kế trên phần mái của công trình tạo không gian mở liên hoàn cho khách sạn. Bên cạnh đó còn có một khối Casino quốc tế 2 tầng để phục vụ du khách nước ngoài. Ở tầng trệt có công viên vui chơi giải trí cho trẻ em. Công trình nhà hát với sức chứa 450 chỗ ngồi được bố trí ngay bên cạnh khách sạn. Bản thiết kế của ACUD được lãnh đạo tỉnh Lào Cai và chủ đầu tư đánh giá rất cao.

Dự kiến năm 2013 khách sạn sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng. Kết thúc cuộc họp Chủ tịch tỉnh Lào Cai- ông Nguyễn Văn Vịnh đã chỉ đạo các sở ban ngành phải hỗ trợ trực tiếp chủ đầu tư để dự án sớm được thực hiện.

 

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang