Top banner
11/06/2010

ACUD xin chứng nhận lại chứng chỉ ISO

ACUD xin chứng nhận lại chứng chỉ ISO

Ngày 12/5/2010 công ty ACUD đã có buổi làm việc với công ty cổ phần Á Châu để xin chứng nhận lại chứng chỉ ISO.

Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 được tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế (ISO) công bố năm 1987. Sự ra đời của bộ tiêu chuẩn ISO-9000 đã tạo ra một bước ngoặt trong hoạt động tiêu chuẩn và chất lượng trên thế giới nhờ nội dung thiết thực của nó và ở sự hưởng ứng rộng rãi, nhanh chóng của nhiều nước, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp. Trong lịch sử phát triển 50 năm của Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế thì bộ tiêu chuẩn này là những tiêu chuẩn quốc tế có tốc độ phổ biến áp dụng cao nhất, đạt được kết quả chung rộng lớn nhất.

Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 qui tụ kinh nghiệm của Quốc tế trong lĩnh vực quản lý và đảm bảo chất lượng trên cơ sở phân tích các quan hệ giữa người mua và người cung cấp (nhà sản suất). Đây chính là phương tiện hiệu quả giúp các nhà sản xuất tự xây dựng và áp dụng hệ thống đảm bảo chất lượng ở cơ sở mình, đông thời cũng là phương tiện mà bên mua có thể căn cứ vào đó tiến hành kiểm tra người sản xuất, kiểm tra sự ổn định của sản xuất và chất lượng sản phẩm trước khi ký hợp đồng. ISO 9000 đưa ra các chuẩn mực cho một hệ thống chất lượng và có thể áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất , kinh doanh và dịch vụ. ISO 9000 hướng dẫn các Tổ chức cũng như các doanh nghiệp xây dựng một mô hình quản lý thích hợp và văn bản hoá các yếu tố của hệ thống chất lượng theo mô hình đã chọn.

Nhận thức đúng đắn về những lợi ích mà ISO 9000 đưa ra về một hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với những đòi hỏi của các doanh nghiệp hiện nay, ACUD đã triển khai các hoạt động của công ty theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Theo đó, công ty ACUD đã đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, với quy trình làm việc khoa học đảm bảo chất lượng sản phẩm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Trong buổi làm việc với công ty TNHH tư vấn quản lý và phát triển doanh nghiệp Á Châu vào sáng ngày 12/5/2010 Ông Hán Minh Cường - đại diện lãnh đạo công ty ACUD đã nhấn mạnh đến lợi ích thiết thực và tính cần thiết của việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 trong việc xây dựng một mô hình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty ACUD trên thị trường. Trong thời gian tới, công ty Á Châu sẽ tiến hành kiểm tra và cấp lại chứng chỉ ISO cho công ty ACUD.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang