Top banner
11/06/2010

ACUD trao phần thưởng cho CBCNV thi đỗ Cao học

Ngày 25/5/2010 công ty ACUD đã trao phần thưởng cho CBCNV thi đỗ Cao học trường đại học Kiến trúc Hà Nội khóa 2010-2012 nâng tổng số CBCNV của công ty có trình độ trên Đại học lên đến 70%.

Nâng cao năng lực nguồn nhân lực trong giai đoạn hiện nay trở thành một vấn đề cấp bách, nhất là yêu cầu của sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Thực tiễn cho thấy chất lượng nguồn nhân lực còn nhiều vấn đề cần bàn, tình trạng vừa thừa, vừa thiếu diễn ra thường xuyên đã và đang nói nhiều nhưng chưa khắc phục được, thiếu cán bộ chuyên gia, chuyên nghiệp và cũng không ít người là thiếu tâm huyết với nghề.

Nhận thức đúng tình trạng nguồn nhân lực hiện nay, công ty ACUD đã có nhiều chủ trương cho cán bộ nhân viên đi học tập hoặc tham gia các khóa huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Hiện nay, CBCNV của công ty ACUD có trình độ trên đại học chiếm khoảng 55%. Với chủ trương nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, ACUD luôn khuyến khích nhân viên trong công ty học tập nâng cao trình độ. Kỳ thi cao học của trường Đại học Kiến trúc diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/3/2010. 5 Kỹ sư của công ty ACUD dự thi đều trúng tuyển vào học lớp cao học khoa đô thị khóa 2010-2012. Công ty ACUD đã hỗ trợ về mặt thời gian cho CBCNV đi học để nâng cao trình độ.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang