Top banner
4/04/2024

MIWIZ MỞ RỘNG CÁC TÍNH NĂNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG

Tại bản cập nhật mới nhất ngày 23/11 vừa qua, ứng dụng Miwiz – nền tảng hỗ trợ ôn luyện và tự học kiến thức đầu tiên trên thế giới do S-Group Việt Nam phát triển đã công bố mở rộng tính năng, cung cấp kho nhạc Piano miễn phí cho người dùng.

Theo đó, ngoài 7 tiện ích chính liên quan tới hỗ trợ quá trình ôn luyện và tự học kiến thức bao gồm: Miwiz AISố hóa học liệuLưu trữ và chia sẻ học liệuKho học liệu đa dạng; Mục tiêu học tập rõ ràng; To-do listKỹ thuật học tập hiện đại; Miwiz đã phát triển kho bản nhạc Piano miễn phí với hàng trăm bản nhạc Việt Nam, quốc tế nổi tiếng và phổ biến. Tất cả đều đã sẵn sàng trên nền tảng.

Với tính năng này người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những tác phẩm yêu thích của mình để thực hiện trên đàn piano.

Đặc biệt, dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, Miwiz đều có những bài hát phù hợp với trình độ của mọi người. Từ các bản nhạc dành cho người mới học piano, cho đến những bài hát cổ điển và ca khúc hòa tấu phức tạp, Miwiz sẽ đồng hành và truyền cảm hứng âm nhạc cho bạn tới mọi giới hạn.

Vậy là ngoài vai trò là một công cụ đắc lực hỗ trợ quá trình ôn luyện và tự học kiến thức, Miwiz còn mang đến những giờ phút thư giãn và học tập kỹ năng mới cho người dùng với sự thuận tiện và dễ dàng sử dụng.

Để tải Miwiz và trải nghiệm ngay hôm nay, mời truy cập tại:

iOS: https://apps.apple.com/vn/app/miwiz/id1660339949?l=vi

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.app.istudy&hl=vi&gl=US

 

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang