Top banner
4/04/2024

CTCP ACUD VIỆT NAM BÁO CÁO ĐỒ ÁN QUY HOẠCH VÙNG HUYỆN VÀ QUY HOẠCH PHÂN KHU XÂY DỰNG TP PLEIKU

Vừa qua, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức họp nghe báo cáo hồ sơ: Đồ án Quy hoạch xây dựng vùng huyện Kbang đến năm 2040 và tầm nhìn đến năm 2060 và Đồ án quy hoạch phân khu phường Thống Nhất, phường Hoa Lư và một phần phường Đống Đa, thành phố Pleiku.

Công ty Cổ phần Công nghệ Xây dựng ACUD Việt Nam – thành viên của Tập đoàn S-Group – góp mặt tại cuộc họp với vai trò là đơn vị tư vấn lập quy hoạch dự án.

Chủ trì cuộc họp lần này có Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, tham dự cuộc họp còn có các đồng chí Ủy viên UBND tỉnh, Phó Giám đốc phụ trách các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Kinh tế; lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP Pleiku, huyện Kbang và các đơn vị tư vấn lập quy hoạch dự án.

Về phía đại diện ACUD Việt Nam có ông Nguyễn Văn Lâm, Phó Giám đốc Công ty CP Công nghệ Xây dựng ACUD Việt Nam.

——————————————————————-

ACUD Việt Nam – thành viên của Tập đoàn S-Group – là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, tư vấn quy hoạch đã vinh dự được chủ đầu tư quan tâm, tin tưởng và giao nhiệm vụ lập Quy hoạch tỉnh Hải Dương. Ngoài ra, ACUD cũng đã và đang thực hiện nhiều dự án quy hoạch cấp quốc gia, cấp vùng, cấp tỉnh và tư vấn chiến lược phát triển cho nhiều doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang