Top banner
4/04/2024

ACUD CONSULT VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG VUPDA TRONG SỰ KIỆN KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP

Sáng 9/12/2023, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, sự kiện Trưng bày, triển lãm kỷ niệm 25 năm (1998-2023) thành lập Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam (VUPDA) đã diễn ra. Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam (ACUD Consult) – đơn vị thành viên của Tập đoàn S-Group – vinh dự là thành viên của Hội và đồng hành cùng sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Hội.

ACUD Consult là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế quy hoạch – kiến trúc – hạ tầng kỹ thuật, xây dựng hệ thống quản lý đô thị thông minh.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, ACUD Consult đã trở thành đối tác uy tín và tin cậy của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước; thực hiện thành công các dự án có quy mô lớn được Thủ tướng Chính phủ, Bộ, ngành và UBND các cấp phê duyệt.

Cụ thể, ACUD Consult đã thực hiện thành công quy hoạch hạ tầng PCCC, thực hiện các dự án quy hoạch tỉnh (TP.HCM, Đồng Nai, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Kạn,…); quy hoạch các huyện, thành phố, quy hoạch phân khu (TP. Uông Bí, huyện Tam Nông, huyện Phù Ninh, thị trấn Tiên Yên, TP. Thái Bình, TP Vĩnh Long…); thiết kế quy hoạch và hạ tầng kỹ thuật (KCN Sông Khoai, KCN Cần Thơ, KCN Quảng Trị, KCN Nomura Hải Phòng…); Tư vấn, cung cấp giải pháp toàn diện cho đô thị thông minh (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hòa Bình, Sơn La,…)…

Với phương châm hoạt động “Chất lượng tiên phong – Hợp tác phát triển”, ACUD Consult hiện đã và đang nỗ lực mỗi ngày, cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang tới giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho khách hàng, đối tác.

———————————————————————————-

Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam (VUPDA) là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp, tập hợp những người làm công tác quy hoạch, phát triển đô thị trong cả nước, tự nguyện phấn đấu cho mục đích xây dựng và phát triển đô thị Việt Nam bền vững, theo định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Hội là thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, thành viên của Hội Quy hoạch đô thị châu Á – Thái Bình Dương, gồm 4 Hội Quy hoạch là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam, cùng hợp tác trong lĩnh vực quy hoạch đô thị.

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, đến nay Hội đã có hơn 7000 hội viên; 16 hội cơ sở tại các tỉnh, thành phố, tại các trường đại học, các viện nghiên cứu và 35 hội viên tập thể trực thuộc Hội trung ương và 3 Hội thành viên quốc tế.

Với đội ngũ hùng hậu gồm các nhà khoa học, các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và các nhà quản lý giàu kinh nghiệm, VUPDA luôn đứng đầu trong vai trò tư vấn, phản biện xã hội về công tác quy hoạch và phát triển đô thị.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang