Top banner
4/04/2024

ACUD CONSULT BÁO CÁO TIẾN ĐỘ LẬP ĐỒ ÁN QUY HOẠCH TỈNH ĐỒNG NAI

Chiều 25/10/2023, tại UBND tỉnh Đồng Nai, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã chủ trì buổi làm việc với các thành viên hội đồng quy hoạch tỉnh, các sở, ngành, địa phương để nghe đơn vị tư vấn báo cáo tiến độ lập đồ án quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Là một thành viên của Liên danh tư vấn lập quy hoạch, ACUD Consult đã tham gia và đóng góp báo cáo tại cuộc họp.

Theo đó, đến ngày 25/10, Liên danh tư vấn đã cơ bản hoàn thiện bộ hồ sơ quy hoạch tỉnh, cập nhật tất cả các ý kiến đóng góp của Bộ, Ngành, địa phương và sẵn sàng trình Ban TVTU xem xét. Cụ thể, đơn vị tư vấn đã nhận được 31 văn bản góp ý, 18 đơn vị đồng ý nghiệm thu giai đoạn 2.

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức phát biểu kết luận buổi làm việc. Ảnh: Phạm Tùng/Báo Đồng Nai

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức phát biểu kết luận buổi làm việc. Ảnh: Phạm Tùng/Báo Đồng Nai

Tại buổi làm việc, đã có 13 lượt ý kiến góp ý của các thành viên hội đồng quy hoạch tỉnh, các sở, ngành, địa phương. Trong đó, các ý kiến tập trung góp ý các nội dung về quy mô dân số, phương án phân bổ đất đai.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức nhấn mạnh, hồ sơ đồ án quy hoạch tỉnh phải là sản phẩm có chất lượng cao, thực hiện đúng thời gian để sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đồ án quy hoạch, tỉnh sẽ tổ chức công bố, triển khai thực hiện và kêu gọi đầu tư.

Đối với các góp ý tại buổi làm việc, Sở KH-ĐT phối hợp với đơn vị tư vấn tiếp thu để hoàn chỉnh tờ trình nội dung quy hoạch tỉnh và dự thảo văn bản trình Ban cán sự Đảng UBND tỉnh báo cáo Ban TVTU. Dự kiến, sẽ trình xin ý kiến Ban TVTU trong khoảng thời gian từ ngày 30/10 – 5/11/2023. Do đó, các văn bản này phải hoàn thành trước ngày 27/10/2023 tới.

Theo quyền Chủ tịch UBND tỉnh, còn nhiều bước để hoàn thành quy trình thủ tục nên UBND tỉnh giao Sở KH-ĐT là cơ quan đầu mối chủ trì, phối hợp với đơn vị tư vấn hoàn chỉnh các nội dung đầy đủ, chất lượng, đúng quy trình. Các sở, ngành, địa phương chịu trách nhiệm về số liệu mà đơn vị mình cung cấp.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang