Top banner
4/04/2024

CÁC ĐỒ ÁN QUY HOẠCH DO ACUD CONSULT THỰC HIỆN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO

Các đồ án quy hoạch do ACUD Consult thực hiện và báo cáo được lãnh đạo địa phương đánh giá cao về tính mới, tiến độ nhanh chóng.

Ngày 16/8, ACUD Consult đã tham gia báo cáo tại 2 dự án triển khai tư vấn quy hoạch là: Quy hoạch phân khu xây dựng phường Ia Kring và phường Diên Hồng (Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai) và Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu tái định cư, đấu giá quyền sử dụng đất và giao đất ở tại Đồng Chằm, khu 4, xã Phú Hộ (TX Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ).

Tại buổi Báo cáo Quy hoạch phân khu xây dựng phường Ia Kring và phường Diên Hồng (Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai), ông Nguyễn Văn Lâm, Phó Giám đốc ACUD Consult, chủ trì đồ án quy hoạch đã có báo cáo chi tiết nội dung quy hoạch.

                                    Ông Nguyễn Văn Lâm trình bày báo cáo 

Theo đó, Quy hoạch phân khu xây dựng phường Ia Kring và phường Diên Hồng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai có quy mô diện tích lập quy hoạch là 829,25 ha, bao gồm: Phường Ia Kring: khoảng 684,69 ha; Phường Diên Hồng: khoảng 144,56 ha.

Mục tiêu nhằm cụ thể hóa quy hoạch chung thành phố Pleiku đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050; làm căn cứ lập quy hoạch chi tiết, xác định dự án đầu tư xây đựng và là cơ sở pháp lý để chính quyền các địa phương và các cơ quan tổ chức quản lý quy hoạch, sử dụng đất đai, trật tự xây dựng đô thị theo quy hoạch được duyệt và quy định của pháp luật. Đồng thời, cập nhật và khớp nối các quy hoạch chi tiết, xác định các dự án đầu tư dọc các tuyến trục chính và trong khu vực lập quy hoạch đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền quyết định. Phát triển các kết nối giao thông và hoạt động kinh tế – xã hội, đặc biệt là kinh tế đêm cho trung tâm thành phố Pleiku.

Tổ chức không gian, kiến trúc, cảnh quan khu vực trung tâm hành chính, kinh tế, giao thương, văn hóa của tỉnh và vùng Tây Nguyên; cải tạo hệ thống cây xanh và cảnh quan trong các khu vực hiện có, các khu vực đang phát triển và các khu vực mới phát triển, xây dựng các hạ tầng cơ sở phục vụ cho phát triển kinh tế đêm.

Bí thư và chủ tịch TP. Pleiku đánh giá cao về sự phối hợp của đơn vị tư vấn và tiến độ nhanh chóng trong việc thực hiện. Chất lượng của đồ án quy hoạch được đánh giá cao khi có nhiều điểm mới.

Cũng trong sáng 16/8, tại cuộc họp hội nghị Ban Thường vụ Thị ủy, báo cáo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu tái định cư, đấu giá quyền sử dụng đất và giao đất ở tại Đồng Chằm, khu 4, xã Phú Hộ (TX Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), ông Trần Đăng Tứ chủ nhiệm đồ án quy hoạch và bà Trần Thị Hà, Trưởng Ban phát triển dự án đã tham dự và trình bày báo cáo.

Qua nghe đơn vị tư vấn báo cáo và các ý kiến tham gia của đại biểu tại hội nghị, Ban Thường vị Thị ủy TX Phú Thọ đồng thuận với những ý tưởng mà đơn vị tư vấn báo cáo, thống nhất thông qua phương án quy hoạch.

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế, ACUD Việt Nam đã tham gia tư vấn thiết kế, quy hoạch nhiều công trình có quy mô lớn, tạo được uy tín, thương hiệu và sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước. Những công trình, đồ án quy hoạch của ACUD Việt Nam có các giải pháp độc đáo, mang sức sáng tạo và tính khả thi cao, từ đó thúc đẩy tiềm năng phát triển cho các tỉnh/thành cũng như khu đô thị, khu công nghiệp… trên khắp đất nước.

Với phương châm hoạt động “Chất lượng tiên phong – Hợp tác phát triển“, ACUD Việt Nam đã và đang nỗ lực mỗi ngày để tạo ra những đồ án quy hoạch hiện đại, hiệu quả; dịch vụ tư vấn – thiết kế có chất lượng cao, để từ đó góp phần xây dựng diện mạo đô thị, diện mạo đất nước ngày càng phồn vinh và tốt đẹp hơn./.

 

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang