Top banner
16/04/2018

ACUD họp với ban quản lý Khu kinh tế Vân Đồn về triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu Quy hoạch

ACUD họp với ban quản lý Khu kinh tế Vân Đồn về triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu Quy hoạch

Ngày 05/03/2018 Công ty ACUD đã có cuộc họp với ban quản lý Khu Kinh tế Vân Đồn về việc triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu Quy hoạch

Cuộc họp có sự góp mặt của Ban kinh tế và các phòng ban chức năng bao gồm: Đ/c Nguyễn Mạnh Tuấn – Trưởng ban và các phòng ban chức năng: Quy hoạch và xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Đầu tư, các Văn phòng đại diện họp tại Hội trường Ban quản lý KKT.

Toàn cảnh cuộc họp giữa ACUD với ban quản lý Khu kinh tế Vân Đồn

Trong cuộc họp, Công ty ACUD đã đưa ra các giải pháp về Đề án xây dựng cơ sở dữ liệu quản lý quy hoạch, đất đai, tài nguyên môi trường Khu hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn với các tính năng nôi bật của hệ thống như:

 +  Bản đồ nền

 CGIS PLANNING sử dụng bản đồ nền hành chính, bản đồ nền của Google giúp người dùng có thể xem được hiện trạng mới nhất của vị trí tra cứu thông tin. Các loại bản đồ có thể linh hoạt tuỳ chọn tuỳ vào mục đích sử dụng của người dùng.

 + Tra cứu thông tin sử dụng đất

 Người dùng có thể tra cứu các thông tin sử dụng đất bao gồm: chức năng sử dụng đất của lô đất, mật độ - tầng cao xây dựng, diện tích lô đất.

 CGIS PLANNING xây dựng các trường dữ liệu mở cho phép thêm, bớt, cập nhật các thông tin tuỳ theo nhu cầu của người dùng. Vì vậy, rất dễ dàng nếu muốn gán các thông tin khác cho lô đất như: chủ sở hữu, chức năng sử dụng trong quá khứ…

   + Tra cứu thông tin hạ tầng kỹ thuật

 CGIS PLANNING số hoá tất cả các bản đồ hạ tầng kỹ thuật bao gồm: san nền, giao thông, cấp thoát nước, cấp điện, chiếu sáng, thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường, cây xanh để người dùng có thể truy cập, truy xuất thông tin.

Chỉ với một lần nhấp chuột, người dùng có thể xem được quy mô mặt cắt đường, cao độ quy hoạch, khẩu độ cống thoát nước, quy mô trạm xử lý, trạm biến áp… và rất nhiều thông tin khác.

Tương tự như dữ liệu sử dụng đất, người dùng có thể bổ sung bất cứ thông tin gì cho đối tượng tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

    + Tra cứu hệ thống văn bản pháp lý

Hệ thống văn bản pháp lý được lưu trữ và truy xuất không giới hạn số lượng. Người dùng có thể upload file định dạng văn bản hoặc hình ảnh. Các văn bản được liên kết trực tiếp với nhau giúp người dùng có thể dễ dàng tra cứu.

Công ty ACUD giới thiệu các giải pháp về Đề án xây dựng cơ sở dữ liệu quản lý quy hoạch, đất đai, tài nguyên môi trường

Sau khi nghe ACUD báo cáo trong cuộc họp, Giám đốc Ban đã đánh giá rất cao giải pháp của công ty đưa ra và Giám đốc ban cùng một số phòng ban đã đưa ra một số ý kiến góp ý để ACUD hoàn thiện hơn trong lần báo cáo tiếp theo

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang