Top banner
29/02/2020

ACUD Báo cáo phương án thiết kế quy hoạch dự án Khu Công nghiệp VSIP tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị

ACUD Báo cáo phương án thiết kế quy hoạch dự án Khu Công nghiệp VSIP tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị

Ngày 06/02/2020, tại Văn phòng khu Công nghiệp VSIP huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, đại diện Ban lãnh đạo Công ty ACUD cùng với các chủ trì đã tham gia báo cáo phương án Quy hoạch Khu công nghiệp VSIP Quảng Trị với liên danh các nhà đầu tư: Liên doanh TNHH khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Công ty Cổ phần đô thị Amata Biên Hòa và Tập đoàn Sumitomo Asia.

Tham dự buổi báo cáo phương án thiết kế, phía đại diện công ty ACUD: ông Hán Minh Cường – chủ nhiệm dự án đã báo cáo phương án thiết kế của dự án trước toàn thể Ban lãnh đạo của Công ty Liên doanh TNHH khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Công ty Cổ phần đô thị Amata Biên Hòa và Tập đoàn Sumitomo Asia.


 

Ông Hán Minh Cường - Chủ nhiệm dự án trình bày phương án thiết kế

Sau khi nghe Báo cáo chi tiết phương án thiết kế, Đại diện phía chủ đầu tư cùng với các phòng ban chuyên môn đã thảo luận và đánh giá cao năng lực, tầm nhìn của đơn vị tư vấn khi đưa ra phương án thiết kế tối ưu cho Dự án Khu công nghiệp VSIP huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị phù hợp với tình hình thực tế và mang lại hiệu quả về kinh tế cho Chủ đầu tư. Bên cạnh đó phía bộ phận chuyên môn của Chủ đầu tư còn tham gia góp ý và điều chỉnh một số nội dung liên quan đến phương án thiết kế, phương án đền bù giải phóng mặt bằng để dự án nhanh chóng được phê duyệt và khởi công. Phía đơn vị tư vấn sau khi nghe các ý kiến từ Chủ đầu tư đã tiếp thu và nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ trình các sở ban nghành để dự án được phê duyệt và đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Thu Huệ

                                                                                                                                 

                                                                                                                      


 

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang