Top banner
30/09/2019

ACUD - NSC – Báo cáo Ý tưởng lập QHCT Khu Liên cơ quan thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

ACUD - NSC – Báo cáo Ý tưởng lập QHCT Khu Liên cơ quan thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

Ngày 20/09/2019 tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, Công ty ACUD - NSC –Báo cáo Ý tưởng lập QHCT Khu Liên cơ quan thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh trước UBND thị xã Đông Triều.

Thành phần cuộc họp bao gồm có:

Phía UBND thị xã Đông Triều: Phó chủ tịch thị xã Đông Triều, và các lãnh đạo các phòng ban của thị xã

Phía đơn vị tư vấn: Ts Hán Minh Cường – Chủ nhiệm dự án ( Giám đốc Công ty ACUD Việt Nam) và đại diện công ty NCS – Nhật Bản.

Nội dung buổi làm việc bao gồm:

Sau khi nghe đại diện đơn vị tư vấn là ông Hán Minh Cường – ACUD Việt Nam báo cáo và ý kiến phát biểu của các Phòng, Ban chức năng, đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Đông Triều đã đánh giá rất cao Nội dung nghiên cứu của công ty ACUD trong thời gian ngắn công ty đã tập trung nghiên cứu, rà soát toàn bộ các tài liệu, số liệu được cung cấp và đưa ra được Báo cáo đầy đủ, chi tiết nội dung theo cấu trúc yêu cầu đặt ra. Theo đó, đồng ý với các Nội dung mà tư vấn đã đưa ra và đề nghị công ty  ACUD tiếp tục bổ sung nghiên cứu dựa trên các số liệu được cung cấp bổ sung thêm và hoàn thiện ý tưởng để Báo cáo với UBND thị xã.

Kết thúc buổi báo cáo, UBND thị xã Đông Triều  đã nhất trí thông qua các nội dung của đồ án và thống nhất lựa chọn phương án 3 là phương án chọn của đồ án

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi báo cáo:

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang