Top banner
15/03/2019

ACUD bàn giao khảo sát địa hình tỷ lệ 1/500 cho 2 dự án tại Quảng Yên - Quảng Ninh

ACUD bàn giao khảo sát địa hình tỷ lệ 1/500 cho 2 dự án tại Quảng Yên - Quảng Ninh

Ngày 20/02//2019 tại Quảng Ninh, Công ty ACUD đã bàn giao khảo sát 2 dự án “ Khu đô thị thông minh tại phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh với quy mô dự án 54 ha” và “ Khu đô thị thông minh tại phường Hà An, xã Tiền An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh với quy mô dự án 240ha” cho chủ đầu tư Liên danh công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long và công ty CP Đầu tư phát triển công nghiệp 368.

Trong cuộc họp bàn giao có sự góp mặt của ban lãnh đạo Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long và Công ty CP Đầu tư phát triển công nghiệp 368 cùng với ban lãnh đạo Công ty ACUD.

- Nội dung trong buổi bàn giao hồ sơ khảo sát bao gồm:

+ Bàn giao mốc đường chuyền hạng IV và mốc đường chuyền cấp II do khu vực nghiên cứu có phạm vi nhỏ, mạng lưới đường chuyền được xây dựng bằng công nghệ GPS, có độ chính xác cao và tiết kiệm chi phí đầu tư cho dự án.

+ Đo thuỷ chuẩn kỹ thuật cấp địa hình cấp II: kiểm tra cao độ nền khu vực nghiên cứu

+ Bàn giao, kiểm tra đường đồng mức với diện tích khoảng 294 ha.

+ Bàn giao, kiểm tra địa vật,địa chất và đặc biệt kiểm tra các khu vực giáp ranh giới dự án trên cơ sở đó xác định ranh giới chính xác của dự án..

- Sau khi kết thúc buổi họp bàn giao, chủ đầu tư đã đánh giá rất cao tinh thần làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp của tư vấn cùng với sự bố trí phân công tổ, đội khảo sát, phối hợp cùng các cơ quan chuyên môn rất linh hoạt...hoàn thành nhiệm vụ đo vẽ trong thời gian sớm nhất, để trình các Đơn vị chuyên môn thẩm duyệt, làm cơ sở triển khai công tác Lập quy hoạch của dự án.

- Một số hình ảnh của buổi khảo sát hiện trạng và các thiết bị đo đạc các mốc trong khu vực dự án tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh của  các cán bộ Công ty ACUD.

 

 

 

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang