Top banner
16/09/2013

Chuyến thăm quan Hè 2013 của CBNV Công ty ACUD

Vừa qua, ACUD đã tổ chức chuyến thăm quan, nghỉ mát cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty tại huyện đảo Cát Bà, thuộc thành phố Hải Phòng.

Với mục tiêu chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên, ACUD hàng năm đều tổ chức những chuyến thăm quan, nghỉ mát nhằm tạo sự thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, thêm nữa đây là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên công ty có dịp giao lưu, sinh hoạt tập thể và tăng cường tinh thần đoàn kết.

Kì nghỉ mát năm nay của công ty được tổ chức tại huyện Đảo Cát Bà thuộc thành phố Hải Phòng từ ngày 23/8 đến 25/8/2013. Tại đây, mọi thành viên trong đoàn đều được hòa mình với nắng gió tận hưởng sự mát mẻ và không khí trong lành của biển cả. Trong những ngày lưu lại, cả đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao, giao lưu văn nghệ ngoài trời và tới thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh đẹp của Đảo Cát Bà như: Vườn Quốc Gia Cát Bà, rừng Kim Giao, núi Ngự Lâm…

Chuyến thăm quan kết thúc với nhiều kỷ niệm đẹp về đảo Cát Bà xinh đẹp cùng những giờ phút thư giãn nghỉ ngơi quý báu. Sau chuyến đi cán bộ nhân viên ACUD lại trở về với công việc và những dự án đang thực hiện cùng tinh thần phấn khởi, tràn đầy năng lượng.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm quan:

 photo b35b98ff-e562-4f73-9a7e-b1d12b51ce83_zps590578af.jpg

Phòng Kiến trúc Quy hoạch công ty ACUD chụp ảnh lưu niệm tại Đảo Cát Bà.

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang