Top banner
12/01/2012

Dự án khách sạn quốc tế GENTING Việt Nam -VIET NAM GENTING INTERNATIONAL HOTEL -TP. Lào Cai - T. Lào Cai

Dự án khách sạn quốc tế GENTING Việt Nam -VIET NAM GENTING INTERNATIONAL HOTEL -TP. Lào Cai - T. Lào Cai

Đây là một dự án trọng điểm của thành phố Lào Cai đã được lãnh đạo tỉnh cùng với các sở ban ngành rất tâm huyết và tạo điều kiện tối đa để đơn vị tư vấn là Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế đầu tư và xây dựng ACUD phối hợp cùng chủ đầu tư là Donaco Singgapore thuộc tập đoàn kinh doanh khách sạn Genting – Malaysia thực hiện.

- Khu đất xây dựng nằm tại vị trí đắc địa của TP Lào Cai (tại nút giao thông ngã 6, nối với các tuyến đường giao thông chính của Lào Cai đi các tỉnh và cửa khẩu Quốc Tế Lào Cai - Trung Quốc). Diện tích khu đất là 4,7ha. Với mục đích xây dựng nhằm tạo ra một quần thể công trình kiến trúc đẹp mạng lại hiệu quả kinh tế cao và góp phần làm đẹp cho bộ mặt đô thị TP Lào Cai.

- Để có được phương án thiết kế hợp lý, đáp ứng tốt các mục đích đề ra thì lãnh đạo Công ty ACUD  cùng  với lãnh đạo Công ty  Donaco - thuộc tập đoàn Genting Malaysia đã trực tiếp đến vị trí khu đất nghiên cứu, khảo sát hiện trạng và trao đổi về phương án thiết kế. Sau buổi làm việc hai bên đã đi đến thống nhất và đưa ra phương án thiết kế đáp ứng tốt các yêu cầu đề ra.

- Quy mô cụ thể của dự án như sau:

    + Khối nhà khách sạn 4 sao (8 tầng nổi, 1 tầng hầm) và 1 sòng bạc quốc tế được đặt tại trung tâm khu đất.

    + Khu biệt thự cao cấp, bể bơi,  câu lạc bộ SPA, sân thể thao, công viên vui chơi cho trẻ em, được xắp xếp bố trí hợp lý, đáp ứng tốt nhu cầu ăn ở, chăm sóc sức khỏe cho người lớn và trẻ nhỏ.

     + Bãi đỗ xe được bố trí gần khu vực ra vào, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng.

     + Xung quanh khu đất được bố trí các chòi nghỉ, khu ẩm thực, kết hợp xen kẽ là các đồi cỏ, hàng cây tạo nên một không gian xanh, thoáng mát phù hợp với cảnh quan.

- Một số hình ảnh tại buổi làm việc

Lãnh đạo Công ty ACUD và Lãnh đạo Công ty Donaco – Genting tại vị trí xây dựng khách sạn

Lãnh đạo Công ty ACUD và Lãnh đạo Công ty Donaco – Genting trao đổi về phương án thiết kế

Tin khác

Xem thêm
ACUD.VN

Đăng ký nhận bản tin


Về đầu trang