Top banner
Wednesday, 16 June 2021

ACUD Việt Nam tham gia thiết kế Quy hoạch Khu công nghiệp VSIP tại 1 số tỉnh.

ACUD Việt Nam tham gia thiết kế Quy hoạch Khu công nghiệp VSIP tại 1 số tỉnh.

Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) được hình thành trên tinh thần hợp tác hữu nghị về kinh tế giữa Việt Nam và Singapore. ACUD Việt Nam đã tham gia các dự án VSIP Quảng Trị và VSIP Quảng Ngãi.

1. VSIP Quảng Trị.

Liên doanh quốc tế đầu tư dự án gồm VSIP (Singapore) – Amata (Thái Lan) – Suminomo (Nhật Bản) đã có nhiều cuộc nghiên cứu, trao đổi, làm việc với UBND tỉnh Quảng Trị, các bên đã thống nhất quy mô diện tích dự án VSIP Quảng Trị là 500 ha tại xã Hải Trường (270 ha) và xã Hải Thọ (230 ha) của huyện Hải Lăng. Đến nay, Liên danh đầu tư đã hoàn thành công tác khảo sát, phân tích địa chất và đang lập hồ sơ đề xuất dự án đầu tư trình các cơ quan có thẩm quyền thẩm định và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Tham gia đồ án Khu Công nghiệp VSIP tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị có những phương án tối ưu nhất. Liên danh đơn vị tư vấn, công ty ACUD Việt Nam đã có những buổi làm việc, báo cáo phương án thiết kế quy hoạch dự án Khu Công nghiệp VSIP Quảng Trị với liên danh các nhà đầu tư: Liên doanh TNHH khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Công ty Cổ phần đô thị AMATA Biên Hòa và Tập đoàn Sumitomo Asia.

Với bề dày kinh nghiệm tư vấn Quy hoạch và năng lực của đơn vị tư vấn ACUD Việt Nam, công ty đã trình bày những phương án thiết kế  cho Dự án Khu Công nghiệp VSIP huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị phù hợp với tình hình thực tế và mang lại hiệu quả về kinh tế cho Chủ đầu tư. Được sự đồng thuận và cung cấp những dữ liệu, thông tin quan trọng từ phía Chủ đầu tư, công ty tư vấn ACUD Việt Nam đã hoàn thiện hồ sơ đúng tiến độ và yêu cầu của phía Chủ đầu tư.

Ông TS. Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT ACUD Việt Nam – Chủ nhiệm đồ án trình bày phương án thiết kế.

Khu Công nghiệp – Đô thị và Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi nằm tại xã Tịnh Phong và Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh, thuộc khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi được khởi công xây dựng từ năm 2013. Dự án có diện tích quy hoạch 1.746ha, trong đó Khu Công nghiệp là 1,226ha và Khu đô thị dịch vụ là 524ha.

2. Vship Quảng Ngãi.

Dự án thứ 2 công ty tư vấn ACUD Việt Nam hợp tác là Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi. Phía công ty tư vấn ACUD Việt Nam đã có cuộc họp trình bày và phát biểu ý tưởng Quy hoạch Khu công nghiệp đô thị và Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi. Khu công nghiệp thu hút các ngành nghề có công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng đất của các nhà đầu tư.

Là đơn vị tư vấn đã có kinh nghiệm trong nhiệm vụ tư vấn Quy hoạch Khu Công nghiệp VSIP Quảng Trị, ACUD Việt Nam tiếp tục được các nhà đầu tư tin tưởng giao nhiệm vụ thiết kế và lên phương án Quy hoạch và dịch vụ VSIP Quảng Ngãi. Ông Đặng Văn Minh – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi hoan nghênh ý tưởng đầu tư mở rộng Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Quảng Ngãi vì phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh trong 5 – 10 năm tới. Chủ tịch UBND Quảng Ngãi cùng các nhà đầu tư đồng thuận với các ý tưởng mà đơn vị tư vấn ACUD Việt Nam đề ra, theo đó yêu cầu đơn vị tư vấn tiếp tục nghiên cứu, sớm hoàn thành các thủ tục để triển khai các bước tiếp theo.

Ông Bạch Ngọc Tùng – Phó Giám đốc ACUD Việt Nam trình bày ý tưởng Quy hoạch KCN đô thị và dịch vụ VSIP Quảng Ngãi tại UBND tỉnh Quảng Ngãi.

 

Other news

View more
ACUD.VN

Newsletter subscribe


Back to top