Top banner
Wednesday, 2 June 2021

ACUD VIỆT NAM BÁO CÁO LẦN 1 VỀ PHƯƠNG ÁN QUY HOẠCH TỈNH BẮC KẠN THỜI KỲ 2021 – 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2050.

ACUD VIỆT NAM BÁO CÁO LẦN 1 VỀ PHƯƠNG ÁN QUY HOẠCH TỈNH BẮC KẠN THỜI KỲ 2021 – 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2050.

Ngày 26/05/2021, tại trụ sở UBND tỉnh Bắc Kạn với sự tham gia của các Lãnh đạo, cán bộ chuyên môn tỉnh Bắc Kạn cùng đơn vị tư vấn ACUD Việt Nam đã diễn ra cuộc họp báo cáo lần 1 về phương án Quy hoạch tỉnh Bắc Kạn thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Thành phần tham dự:

-Phía đơn vị tư vấn ACUD Việt Nam:

+ Ông TS. Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT ACUD Việt Nam – Chủ nhiệm đồ án.

+ Ông Nguyễn Văn Lâm – Phó Giám đốc ACUD Việt Nam.

+ Cùng các chuyên gia ACUD Việt Nam.

-Phía UBND tỉnh Bắc Kạn:

+ Ông Nguyễn Long Hải – Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn.

+ Ông Phạm Duy Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn.

+ Ông Đinh Quang Tuyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn.

+ Cùng các Sở ban ngành chuyên môn liên quan.

Nội dung cuộc họp:

Diễn ra tại cuộc họp, với sự tham gia của đơn vị tư vấn ACUD Việt Nam, ông TS. Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT ACUD Việt Nam – Chủ nhiệm đồ án đã có cuộc họp báo cáo thuyết trình về khung định hướng, kịch bản phát triển kinh tế, phát triển không gian tỉnh Bắc Kạn thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn tới năm 2050.

Quy hoạch là nhiệm vụ thiết yếu và quan trọng trong việc đổi mới, phát triển tỉnh. Phía đơn vị tư vấn ACUD Việt Nam đã đưa ra các phương hướng, ý tưởng tận dụng hợp lý các nguồn tài nguyên sẵn có của địa bàn. Bắc Kạn là một trong những tỉnh có nguồn tài nguyên dồi dào như rừng, khoáng sản và cảnh quan du lịch. Vì vậy, quy hoạch Bắc Kạn sẽ hình thành nhiều khu công nghiệp chuyên các lĩnh vực khai thác, chế biến khoáng sản, đầu tư vào du lịch và dịch vụ. Sau khi nghe phía đơn vị tư vấn ACUD Việt Nam báo cáo ý tưởng, ông Nguyễn Long Hải – Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn cùng các Phòng, Ban chuyên môn đã thảo luận và đồng thuận với những ý tưởng mà đơn vị tư vấn báo cáo. Theo đó, phía UBND tỉnh Bắc Kạn đồng ý sẽ cung cấp các số liệu, thông tin cần thiết cho công tác nghiên cứu và sớm hoàn thiện đồ án trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

 

Other news

View more
ACUD.VN

Newsletter subscribe


Back to top