Top banner
Friday, 20 December 2019

ACUD - Ký kết hợp đồng tư vấn lập Nhiệm vụ và đồ án Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án Khu chức năng đô thị sinh thái Tân Lập, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng.

ACUD - Ký kết hợp đồng tư vấn lập Nhiệm vụ và đồ án Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án Khu chức năng đô thị sinh thái Tân Lập, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng.

Ngày 22/11/2019, ACUD đã ký kết hợp đồng tư vấn lập Nhiệm vụ và đồ án Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án Khu chức năng đô thị sinh thái Tân Lập, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng.

 

Mục tiêu của dự án:

- Không gian khu vực được tổ chức với các công trình nhà ở thấp tầng, trung và cao tầng kết hợp hệ thống các công trình hạ tầng xã hội và hệ thống công viên cây xanh thể dục thể thao và cây xanh đơn vị ở tạo môi trường sinh thái và hài hòa với cảnh quan sinh thái khu vực nêm xanh, các các khu chức năng đô thị và khu vực làng xóm lân cận, đảm bảo sự lưu thông không khí trong lành từ các yếu tố thiên nhiên tới toàn bộ cư dân.

- Điểm nhấn là khu cây xanh thể dục thể thao với hệ thống hồ điều hòa tại nút giao giữa các trục đường chính đô thị tại trung tâm khu vực quy hoạch, mang lại không gian xanh, vui chơi, nghỉ dưỡng cũng như góp phần điều hòa không khí cho khu vực đô thị.

Thông tin chung về gói thầu:

- Nội dung các công việc thực hiện:

+ Lập nhiệm vụ và lập đồ án Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Chủ đầu tư nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án trong quá trình phát triển chung của huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực và kinh nghiệm của ACUD trong lĩnh vực này, qua đó cũng yêu cầu ACUD khẩn trương triển nghiên cứu và đưa ra các giải pháp cụ thể chuẩn bị cho buổi họp tiếp theo.

Thu Huệ


 

Other news

View more
ACUD.VN

Newsletter subscribe


Back to top