Top banner
Monday, 4 June 2018

Lãnh đạo ACUD tham gia hội đồng đánh giá đồ án tốt nghiệp của sinh viên khoa Đô thị trường ĐH Kiến trúc Hà Nội

Lãnh đạo ACUD tham gia hội đồng đánh giá đồ án tốt nghiệp của sinh viên khoa Đô thị trường ĐH Kiến trúc Hà Nội

Ngày 30/5/2018, lãnh đạo công ty ACUD tham gia hội đồng đánh giá đồ án tốt nghiệp khoa Đô thị trường Đại học Kiến trúc Hà Nội khóa 2013-2018. Lễ bảo vệ diễn ra trong ngày 30/5/2018 với sự tham gia của 35 sinh viên chuyên ngành Hạ tầng kỹ thuật và 4 tiểu ban.

Tham gia hội đồng đánh giá đồ án tốt nghiệp của sinh viên khoa đô thị ngoài các giảng viên trong trường đại học kiến trúc còn có một số lãnh đạo và chuyên viên cao cấp như: PGS.TS Mai Liên Hương - Cục trưởng cục Hạ tầng, PGS.TS.KTS. Nguyễn Trúc Anh- Viện trưởng viện Quy hoạch Hà Nội cùng các chuyên viên của các sở ban ngành.

Buổi bảo vệ của sinh viên đều diễn ra trong không khí thoải mái, thân thiện. Theo ý kiến đánh giá của các giảng viên trong Hội đồng cũng như của đại diện lãnh đạo công ty ACUD thì chất lượng đồ án của sinh viên năm nay là khá cao, chứng tỏ các em đã có sự đầu tư chu đáo về nội dung. Buổi bảo vệ kết thúc trong không khí hồ hởi, phấn khởi của sinh viên và sự hài lòng của các thành viên trong hội đồng đánh giá đồ án tốt nghiệp

 

Other news

View more
ACUD.VN

Newsletter subscribe


Back to top